ÁO MƯA RANDO TỔ CHỨC CHẠY ROADSHOW

TỔ CHỨC CHẠY ROADSHOW CÔNG TY RANDO
Công ty Rando là công ty sản xuất áo mưa được thành lập năm 1987, với phương châm chất lượng và sự cải tiến làm thước đo cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp. Rando luôn tự hào mang lại những sản phẩm áo đi mưa cao cấp nhất, làm vừa lòng cả với khách hàng khó tính nhất.
CCEVENTS rất hân hạnh được đồng hành cùng Rando tổ chức chạy Roadshow trong ba ngày 3, 4 và 5 tháng 7 nhằm tăng độ nhận diện thương hiệu cũng như quáng bá hình ảnh áo mưa chất lượng.
Sau đây là những hình ảnh được cập nhật từ buổi chạy Roadshow của Rando:
Rando tổ chức chạy Roadshow
Rando tổ chức chạy Roadshow
Rando tổ chức chạy Roadshow
CCEVENTS rất mong muốn được đồng hành lâu dài cùng Rando trong các chương trình chạy Roadshow cũng như các sự kiện khác trong tương lai.
Với phương châm “Đam mê sự hoàn hảo” – CCEVENTS cam kết đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả.
Liên hệ để được tư vấn:
CCEVENTS CO., LTD – “Đam Mê Sự Hoàn Hảo”
Hotline: (08) 6861 6857 – 0938 737 857
Email: info@ccevents.vn
Website: ccevents.vn

Nhận xét

  1. Kể từ những ngày đầu mới thành lập, Tập đoàn Chefs luôn kiên định phát triển theo định hướng chuyên biệt, chuyên nghiệp nhằm đem đến cho người tiêu dùng những dòng sản phẩm với tiêu chuẩn đạt chất lượng Châu Âu, an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, với thiết kế tỉ mỉ, tinh tế, sang trọng mang phong cách Châu Âu nhưng giá thành lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Để làm được thành quả như ngày hôm nay, Chefs đã hợp tác với các tập đoàn số 1 thế giới về các thiết bị nhà bếp như E.G.O, Schott Ceran.

    CHEFS EH-MIX366
    CHEFS EH-DIH2000A

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TỔ CHỨC CHẠY ROADSHOW

TỔ CHỨC ĐỘNG THỔ - KHỞI CÔNG